KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

Sở Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh được thành lập ngoài mang đến cho quý khách những sản phẩm, dịch vụ du lịch hấp dẫn và chất lượng thì còn chia sẻ các cẩm nang du lịch. Mục đích nhằm giúp quý khách có những trải nghiệm trọn vẹn và hài lòng nhất. Tuy nhiên, trong quá trình hoạt động có thể vì một số lý do nào đó xảy ra sai sót làm quý khách không hài lòng.

Trường hợp này, quý khách có quyền khiếu nại với chúng tôi. Quy trình giải quyết khiếu nại của chúng tôi như sau:

  • Đầu tiên: Tiếp nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của khách hàng. Nếu vấn đề có thể thương lượng, ban đại diện công ty sẽ tiến hành đưa ra phương pháp thương thảo tốt cho hai bên. Nếu quý khách không hài lòng về kết quả thì tiếp tục bước thứ 2.
  • Thứ 2: Gửi khiếu nại đến quản lý hoặc cấp cao hơn của công ty và chờ phương án giải quyết. Thời gian chờ từ 3 – 5 ngày (trong ngày làm việc). 
  • Thứ 3: Phản hồi đến khách hàng. Nếu hài lòng sẽ làm theo quy trình. Nếu không hài lòng, quý khách có thể nhờ đến sự can thiệp của các cơ quan ban ngành, pháp luật.

Trong quá trình giải quyết khiếu nại, chúng tôi hy vọng quý khách sẽ hợp tác và cung cấp đúng thông tin, lý do yêu cầu khiếu nại dịch vụ. 

Mọi thông tin, quý khách hãy liên hệ với Sở Du Lịch Thành Phố Hồ Chí Minh để được tư vấn cụ thể:

Thông tin liên hệ

SỞ DU LỊCH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Văn phòng: 140 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: (+8428) 3824 2902; (+8428) 3824 2903
  • Email: kichcaudulichhcm@gmail.com
  • Website: kichcaudulichtphcm.vn