![]() |
Ngày hội Du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh là sự kiện du lịch thường niên do Sở Du lịch và Thương Hội Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức triển khai nhằm mục đích tiếp thị du lịch TP. Hồ Chí Minh và tạo cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng .
Diễn ra trong bối cảnh du lịch Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 16 – năm 2020 được tổ chức kết hợp với Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước với kỳ vọng kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện để doanh nghiệp du lịch TP.HCM quảng bá các chương trình kích cầu du lịch TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước tổ chức các hoạt động quảng bá, giới thiệu du lịch địa phương đến với người tiêu dùng Thành phố, góp phần thực hiện chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch phát động.
Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 16 – năm 2020 diễn ra từ ngày 16-19 / 7/2020 tại Công viên Lê Văn Tám, Q. 1 nhằm mục đích tạo ra chuỗi hoạt động giải trí rực rỡ lôi cuốn sự tham gia của hành khách, qua đó chứng minh và khẳng định tên thương hiệu điểm đến “ thân thiện – mê hoặc – bảo đảm an toàn ” của TP.HCM. Đây là sự kiện du lịch quy mô với hơn 150 quầy bán hàng đến từ 50 tỉnh, thành trong cả nước ; những doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú, luân chuyển, dịch vụ và gần 50 quầy bán hàng nhà hàng Nước Ta và quốc tế .
Với chủ đề “ TP HCM – Thành Phố Hồ Chí Minh sôi động từng trải nghiệm ” và thiết thực thực thi chủ đề năm 2020 – “ Năm tăng nhanh hoạt động giải trí văn hóa truyền thống và kiến thiết xây dựng nếp sống văn minh đô thị ”, Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh năm nay sẽ có nhiều hoạt động giải trí giao lưu, văn hóa truyền thống thẩm mỹ và nghệ thuật rực rỡ dành cho người tiêu dùng, đơn cử :
– Tham dự hội nghị công bố mẫu sản phẩm du lịch y tế TP.Hồ Chí Minh với nhiều loại sản phẩm mới, có chất lượng
– Tham dự những chương trình ra mắt điểm đến rực rỡ do Sở Du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh và Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch những tỉnh thành, địa phương tổ chức triển khai như Hà Giang, “ Huế – Thành Phố Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Bình ”, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc …
– Hội nghị liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam
– Giao lưu với những travel blogger Trần Đặng Đăng Khoa, Ngô Trần Hải An … về du lịch bảo đảm an toàn và niềm hạnh phúc
– Thưởng thức nhà hàng Nước Ta và món ngon của những nước tại 50 quầy bán hàng nhà hàng do những nhà hàng quán ăn uy tín, những đầu bếp chuyên nghiệp thực thi
– Thưởng thức những chương trình màn biểu diễn nhà hàng siêu thị Nước Ta và quốc tế, trình diễn rực rỡ hàng ngày của những bartender số 1 Nước Ta
– Tham dự những chương trình màn biểu diễn nghệ thuật và thẩm mỹ của TP.Hồ Chí Minh và những địa phương được tổ chức triển khai hàng ngày tại sân khấu chính của ngày hội
Với mục tiêu kích cầu du lịch nội địa, tại Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2020, TP.HCM và các tỉnh thành sẽ công bố chương trình khuyến mại kích cầu du lịch nội địa đặc sắc chào hè 2020 với nhiều sản phẩm, tour du lịch có chất lượng với giá ưu đãi giảm đến 30%. Các gian hàng của các tỉnh, thành và doanh nghiệp cũng tổ chức các hoạt động tư vấn cụ thể cho khách hàng về các chương trình, sản phẩm du lịch và các hoạt động khác như mini game, bốc thăm trúng thưởng, tặng quà lưu niệm khi khách check-in tại gian hàng…
Song song với những loại sản phẩm, tour du lịch trong nước đã công bố trong chương trình kích thích du lịch trong nước Thành Phố Hồ Chí Minh ( tiến hành từ đầu tháng 6/2020 ), nhằm mục đích ra mắt đến hành khách một thành phố phong phú về văn hóa truyền thống, thân thiện và cởi mở trong lối sống với nhịp sống sôi động và tân tiến. Trong ngày hội, những doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh tăng cường tiến hành chương trình kích thích, giảm giá sâu cho những loại sản phẩm của TP Hồ Chí Minh như tour “ Theo dấu chân biệt động TP HCM ”, Combo Free và Easy Thành Phố Hồ Chí Minh và những chương trình tour du lịch sinh thái xanh – thưởng thức, tour du lịch sinh thái xanh – văn hóa truyền thống chuyển dời bằng water bus, du lịch thăm quan Thành phố bằng xe bus hai tầng Hop-on Hop-off …
Đặc biệt, trong Ngày hội Du lịch năm 2020, lần tiên phong có quầy bán hàng chung TP.Hồ Chí Minh – những tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và quầy bán hàng chung Thành Phố Hồ Chí Minh – những tỉnh Đông Nam Bộ nhằm mục đích trình làng những tour, tuyến liên vùng giữa Thành phố và những tỉnh như Những nẻo đường phù sa, Sắc màu vùng biên, Non nước hữu tình ( đi những tỉnh đồng bằng sông Cửu Long ) và Tình đất đỏ miền Đông, Sắc xanh ngày mới, Chinh phục nóc nhà Nam Bộ, Thiên nhiên xanh mát – sắc biển hòa ca ( đi những tỉnh Đông Nam Bộ ) .
Tất cả chương trình tặng thêm, kích thích du lịch của doanh nghiệp cũng đồng thời được ra mắt thoáng đãng đến công chúng tại website kích thích du lịch www.kichcaudulichtphcm.vn. Diễn ra trong 4 ngày với nhiều hoạt động giải trí mê hoặc, nhiều mẫu mã, ban tổ chức triển khai Ngày hội Du lịch Thành Phố Hồ Chí Minh – Liên hoan Ẩm thực món ngon những nước năm 2020 kỳ vọng đón khoảng chừng 200.000 lượt khách tham gia.
Nguồn bài viết: https://leading10.vn/ngay-hoi-du-lich-thanh-pho-ho-chi-minh-2020-1659980705/
Có thể bạn quan tâm
Thành phố Hồ Chí Minh giảm giá nhiều tour du lịch nhân Quốc khánh 2-9
Nhân dịp Quốc khánh 2/9, nhiều doanh nghiệp lữ hành...
Nhiều hoạt động thu hút khách du lịch dịp cuối năm
Moitruong.net.vn – Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đã được...
Nhiều chương trình kích cầu du lịch nội địa hấp dẫn dịp lễ 2-9
“Chương trình kích cầu du lịch nội địa TPHCM năm...
Tiêu chí du lich an toan đặt lên hang đầu
Sơ Du lichTP.HCM cho biêt chương trình kích cầu du...
[The First Of Vietnam] Chính thức vận hành website đầu tiên của Việt Nam về du lịch y tế
(Firstvietnam.vn) Tại Hội nghị “Giới thiệu sản phẩm Du lịch...
Website kichcaudulichtphcm.vn vừa chính thức ra mắt nhằm cung cấp mọi thông tin khuyến mãi du lịch tại TPHCM.
Sáng nay (9/6), Thứ Trưởng Bộ Văn hóa thể thao...
Website kích cầu du lịch TPHCM chính thức ra mắt
Giao diện website www.kichcaudulichtphcm.vn (Ảnh chụp màn hình) Sáng nay...
Chương trình kích cầu du lịch nội địa Thành phố Hồ Chí Minh
Nhằm hưởng ứng Chương trình “Người Việt Nam đi du...