Thông tin từ Sở Du lịch TPHCM cho biết, thống kê sau 4 ngày diễn ra “Ngày hội Du lịch TPHCM”, có hơn 9.300 giao dịch thành công, chủ yếu là du khách đặt tour liên kết Tây Bắc, Đông Bắc, tour đi miền Trung, Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam bộ với doanh thu của doanh nghiệp trong ngành du lịch đạt trên 40 tỷ đồng.

du-lich-8354-1595387835.jpg

Hàng nghìn tour du lịch được đặt mua tại Ngày hội Du lịch TPHCM (Ảnh Internet)

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Phó giám đốc Sở Du lịch TPHCM cho biết, ngày hội Du lịch TPHCM với chủ đề “ Sài gòn – TPHCM sống động từng trải nghiệm” ghi nhận những nét đặc biệt như lần đầu tiên có đến 50 tỉnh, thành trong cả nước, 96 doanh nghiệp du lịch, dịch vụ và ẩm thực  tham dự, thu hút gần 200.000 lượt khách tham quan, giao dịch và mua chương trình.

Lần đầu tiên, liên hoan món ngon các nước được kết hợp tổ chức chung với Ngày hội Du lịch; có gian hàng chung của TPHCM với 18 tỉnh thành Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam bộ…

Ngày hội Du lịch tập trung cho các sản phẩm kích cầu du lịch nội địa, các chương trinh khuyến mãi của doanh nghiệp được bổ trợ thông tin bằng website: www.kichcaudulichtphcm.vn.

Đồng thời trong khuôn khổ ngày hội, TPHCM ra mắt website du lịch y tế  đầu tiên trong cả nước và cũng là lần đầu tiên, các đơn vị tham gia được Ban tổ chức hỗ trợ chi phí lên đến 70%.

Công Trí

Nguồn bài viết: https://vnbusiness.vn/tieu-dung/ngay-hoi-du-lich-tphcm-hang-nghin-tour-du-lich-duoc-dat-mua-1071279.html

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *