Ngày 09/06/2020, Thành phố Hồ Chí Minh đã công bố chương trình kích cầu lớn, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Chương trình kích cầu du lịch nội địa của Thành phố Hồ Chí Minh chính thức bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài đến cuối năm nay, với gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10-70%.

Ngoài mức giảm giá sâu chưa từng có, điểm nhấn của chương trình kích cầu năm nay là thành phố tung ra nhiều sản phẩm mới, hướng đến tăng trải nghiệm sâu sắc cho du khách bằng các sản phẩm văn hóa, di sản, ẩm thực, y tế với chùm tour giá cạnh tranh, thay đổi nhận thức, tâm lý e ngại của du khách sau dịch. Tại hội nghị website kích cầu du lịch TPHCM đã được công bố và chính thức kích hoạt, sẵn sàng cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết và kịp thời cho du khách về các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp tham gia chương trỉnh kích cầu du lịch.

Du khách có thể tìm kiếm các chương trình tour theo điểm đến hoặc theo giá với đầy đủ các thông tin về đơn vị tổ chức tour, chương trình tour và thời hạn áp dụng tại địa chỉ www.kichcaudulichtphcm.vn .Website cũng được kết nối trực tiếp với website của các doanh nghiệp và kết nối các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ.

Nguồn bài viết: http://www.quan11.hochiminhcity.gov.vn/tintuc/Lists/Posts/Post.aspx?List=f73cebc3%2D9669%2D400e%2Db5fd%2D9e63a89949f0&ID=7269

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *