(Tổ Quốc) – Sáng 9/6, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức Hội nghị phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa TP. Hồ Chí Minh năm 2020 với chủ đề “TP Hồ Chí Minh sống động từng trải nghiệm”.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Lê Quang Tùng, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trần Vĩnh Tuyến, Phó chủ tịch UBND Thành phố; Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; Nguyễn Hữu Thọ, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

Thứ trưởng Lê Quang Tùng dự Hội nghị phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa TP. Hồ Chí Minh năm 2020 - Ảnh 1.

Đại diện ban tổ chức nhấn nút phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa TP Hồ Chí Minh – Ảnh: Báo Tin tức

Tại hội nghị, nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, điểm đến, cơ sở kinh doanh, địa phương… bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 sẽ được đưa ra bàn luận. Chương trình cũng sẽ quảng bá, giới thiệu về một TP. Hồ Chí Minh an toàn – sống động – thân thiện – hiện đại – cởi mở. Đồng thời, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu về các chương trình giảm giá, ưu đãi, khuyến mại, tạo điều kiện cho người dân Thành phố và người dân các địa phương khác đi du lịch TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 của TP Hồ Chí Minh sẽ chính thức bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài đến cuối năm 2020 với gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 – 70%. Đây là hoạt động hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch phát động.

Ngoài ra, u gói trải nghiệm đặc biệt dành cho các nhóm khách đoàn hoặc nhóm gia đình. Cùng với đó, nhóm khách sạn tham gia chương trình với hơn 200.000 đêm với giá phòng ưu đãi từ 22% đến 68% và tặng kèm các dịch vụ và nhóm nhà hàng, các đơn vị vận tải hàng không, đường thủy và đường bộ cũng hưởng ứng chương trình với ưu đãi từ 30% đến 55%… Một điểm nổi bật khác của chương trình là ngoài những chương trình tour tại TP Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp lữ hành cũng cung cấp nhiều tour liên tuyến đến Lâm Đồng, Bình Thuận, Đồng bằng sông Cửu Long, Tây Nguyên, miền Trung và các tỉnh phía Bắc với nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhằm triển khai chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Dịp này Sở du lịch TP.HCM công bố và chính thức vận hành www.kichcaudulichtphcm.vn. Website được kết nối trực tiếp với website của các doanh nghiệp và kết nối với các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ

Thủy Bích (t/h)

Nguồn bài viết: https://toquoc.vn/thu-truong-le-quang-tung-du-hoi-nghi-phat-dong-chuong-trinh-kich-cau-du-lich-noi-dia-tp-ho-chi-minh-nam-2020-20200609150308105.htm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *