Trong khuôn khổ hội nghị kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2020, 280.000 vé giảm giá từ 10 đến 70% sẽ được tung ra bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài đến cuối năm 2020.

Sáng 9/6, Hội nghị kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2020 do Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức đã diễn ra tại khách sạn Sofitel Sài Gòn thu hút sự có mặt của hàng trăm đại biểu và khách mời.

Hội nghị thu hút sự có mặt của hàng trăm đại biểu và khách mời.

Hội nghị thu hút sự có mặt của hàng trăm đại biểu và khách mời.

Tiếp nối thành công của năm 2019, “Chương trình kích cầu du lịch nội địa TP.HCM năm 2020” được tổ chức nhằm hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch phát động. Đồng thời đây cũng là hoạt động nhằm quảng bá và giới thiệu về một TP.HCM an toàn – sống động – thân thiện – nghĩa tình theo đúng chủ đề “Năm đẩy mạnh hoạt động văn hóa và xây dựng nếp sống văn minh đô thị” của TP.HCM.

Tại hội nghị, ông Vũ Thế Bình – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho rằng: “Mục tiêu quan trọng nhất của chương trình kích cầu lần này là phải nhanh chóng thu hút được lượng lớn khách du lịch. Trong bối cảnh lo lắng về sự an toàn vẫn đang thường trực trong tâm lý của du khách, ảnh hưởng đến nhu cầu du lịch thì chúng ta cần phải thu hút bằng sự hấp dẫn của các sản phẩm du lịch, một trong những yếu tố quan trọng nhất khiến du khách quan tâm đó là vấn đề giá, dẫu biết rằng trong hoàn cảnh không có doanh thu như hiện tại việc giảm giá gây ra rất nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp, nhưng về lâu dài thì đây là biện pháp quan trọng và thiết thực nhất nhằm kích cầu để đem du lịch trở lại đúng quỹ đạo trước đây.”

Ông Vũ Thế Bình - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Ông Vũ Thế Bình – Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 của TP.HCM chính thức bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài đến cuối năm 2020 với gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 đến 70%. Điểm nhấn của chương trình là nhóm các sản phẩm làm mới những điểm đến đặc trưng của TP.HCM với giá ưu đãi và nhiều dịch vụ hấp dẫn như: chương trình trải nghiệm khu nông nghiệp công nghệ cao, chương trình cooking-class cho du khách, trải nghiệm đảo Thạnh An – Cần Giờ, tham quan Củ Chi – Bến Dược 99.000 đồng/vé, chương trình Củ Chi – Khu sinh thái Giáo dục Về Quê 119.000 đồng/vé, chương trình city tour Bảo tàng lịch sử – Chùa Vĩnh Nghiêm – Trung tâm Thương mại Gigamal 135.000 đồng/vé, tour trải nghiệm tuyến buýt đường sông tham quan Bảo tàng Áo dài và Khu du lịch The BCR giảm giá 34%, tham quan thành phố bằng xe 2 tầng Hop on Hop off giảm 50% giá vé…

Ngoài ra, 12 điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí sẽ giảm từ 20% đến 50% giá vé vào cổng như Skydeck Bitexco giảm 50% vé vào cổng, Khu du lịch Vàm Sát miễn phí vé vào cổng cho khách lẻ…Đồng thời có 40 cơ sở lưu trú tham gia giới thiệu nhiều gói trải nghiệm đặc biệt dành cho các nhóm khách đoàn hoặc nhóm gia đình như chương trình “Một ngày làm đầu bếp nhí tại khách sạn 5 sao”, chương trình “Trải nghiệm khách sạn di sản 5 sao”, chương trình “Lớp học Master Chef”… Nhóm khách sạn tham gia chương trình với hơn 200.000 đêm phòng giá ưu đãi từ 22% đến 68% và tặng kèm các dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ spa, giặt ủi miễn phí… Nhóm nhà hàng và các đơn vị vận tải hàng không, đường thủy và đường bộ cũng hưởng ứng chương trình với ưu đãi 30% – 55%, đặc biệt là chương trình khuyến mãi siêu kích cầu với 2,5 triệu vé chỉ từ 8.000 đồng trên toàn mạng bay của Vietjet Air sẽ được mở bán không giới hạn trong thời gian suốt 3 ngày 9 – 11.6, Thuyền Sài Gòn giảm 10 – 30% giá vé, đường sắt giảm 20% giá vé…

Lãnh đạo UBND TP.HCM, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TP.HCM cùng bấm nút khai trương website kích cầu du lịch nội địa. Ảnh: MP
Lãnh đạo UBND TP.HCM, Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch TP.HCM cùng bấm nút khai trương website kích cầu du lịch nội địa. Ảnh: MP

Tại hội nghị, website kích cầu du lịch TP.HCM cũng được công bố và chính thức vận hành nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết và kịp thời cho du khách về các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch. Du khách có thể tìm kiếm các chương trình tour theo điểm đến hoặc theo giá với đầy đủ các thông tin về đơn vị tổ chức tour, chương trình tour và thời hạn áp dụng tại địa chỉ www.kichcaudulichtphcm.vn. Website cũng được kết nối trực tiếp với trang web của các doanh nghiệp và kết nối với các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ.

Nguồn bài viết: https://travelmag.vn/tphcm-tung-280000-ve-giam-gia-den-70-nham-kich-cau-du-lich-d6292.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *