Tung ra các sản phẩm đa dạng và dịch vụ ưu đãi, khuyến mãi là cách ngành du lịch TPHCM đang nỗ lưc kích cầu thị trường du lịch trong dịp nghỉ lễ 2/9.

Theo Sở Du lịch TPHCM nhằm thực hiện chủ trương vừa phòng, chống dịch bệnh vừa khôi phục phát triển kinh tế, sản xuất kinh doanh, đồng thời tạo ra các điểm đến thú vị cho du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các doanh nghiệp lữ hành và dịch vụ trên địa bàn thành phố tiếp tục giới thiệu đến du khách
Những sản phẩm và dịch vụ chủ yếu dành cho gia đình, nhóm bạn với gói du lịch ngắn ngày trong nội ô thành phố và một số tỉnh, thành lân cận. Đồng thời, toàn bộ sản phẩm và dịch vụ đều được doanh nghiệp đảm bảo vệ sinh phòng dịch cho du khách.
Đặc biệt, Sở Du lịch đã cập nhật chương trình mới của doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, ăn uống, vận chuyển… nhằm phục vụ cho du khách khi truy cập website của chương trình tại www.kichcaudulichtphcm.vn.
Có thể kể đến những chương trình du lịch tại TPHCM như tham quan thành phố bằng xe ôtô 2 tầng thoáng nóc Hop on-Hop off của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Ảnh Việt Hop on-Hop off Việt Nam với giá chỉ 99.000 đồng/khách/24 giờ dành cho trẻ em từ 6-11 tuổi và 149.000 đồng/khách/24 giờ cho người lớn với nhiều dịch vụ tiện ích trên xe như bộ hồ sơ chuyến đi, tai nghe đa ngôn ngữ…
Du khách cũng có thể tham quan tòa nhà Skydeck-Bitexco với giá giảm 50% chỉ trong ngày 2/9, với vé người lớn còn 100.000 đồng; giá vé dành cho người già trên 65 tuổi và trẻ em từ 4-12 tuổi còn 65.000 đồng.
Những du khách yêu thích du lịch sinh thái có thể lựa chọn phong phú điểm tham quan, gồm Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi và di tích lịch sử Chiến khu Rừng Sác-Cần Giờ, với vé vào cổng khuyến mại (giảm giá 30%) dành cho các ban, ngành, đoàn thể đến tham quan theo đoàn có giấy giới thiệu, số lượng khách từ 10 người trở lên.
Bên cạnh đó, chương trình “Ngắm hoàng hôn” (từ 17-19 giờ) hoặc “Ngắm Sài Gòn về đêm” (19-21 giờ 15 phút) trên du thuyền Indochina Junk với giá vé giảm 50% trong thời gian dịch COVID-19, bao gồm vé đi du thuyền Indochina Junk, bảo hiểm, một phần nước uống (cà phê, nước ngọt, bia…) và đồ ăn nhẹ với giá chỉ 100.000 đồng/khách dành cho người lớn; giá vé trẻ em là 50.000 đồng từ 6 đến 9 tuổi), miễn vé cho trẻ em dưới 6 tuổi (không có ăn uống).
Ở lĩnh vực khách sạn, nhiều đơn vị kinh doanh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh cũng tung ra những sản phẩm, dịch vụ tiện ích và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đơn cử, một đêm trải nghiệm tại khách sạn Grand Saigon kèm dịch vụ spa tại khách sạn với giá chỉ 2.590.000 đồng dành cho 2 khách; bữa ăn trưa hoặc ăn tối (2.690.000 đồng); bữa ăn trưa hoặc tối và thư giãn với dịch vụ spa (3.590.000 đồng).
Tương tự, chương trình “Du lịch tại chỗ” khám phá Thành phố Hồ Chí Minh cùng các dịch vụ đẳng cấp tại khách sạn The Odys Boutique có giá ưu đãi chỉ khoảng 800.000 đồng/đêm cho hạng phòng Superior dành cho 2 người. Bên cạnh đó, chương trình còn kèm theo một số ưu đãi như bữa sáng và trưa trễ cho 2 người “Holiday Brunch,” gọi món thỏa thích trong khung giờ từ 6 giờ 30 đến 15 giờ và thưởng thức thực đơn đặc biệt của chương trình trong vòng 3 tiếng cho 2 người.
Về phía các doanh nghiệp lữ hành cũng tập trung khai thác mạnh các tour du lịch nội đô và các điểm đến lân cận trong dịp 2/9. Điển hình theo Công ty dịch vụ lữ hành Fiditour, tiếp nối sự phát triển khả quan của Tour Biệt động Sài Gòn từ năm 2019, Lữ hành Fiditour – Vietluxtour phát triển tour Biệt động Sài Gòn thành sản phẩm du lịch định kỳ hàng tuần vào thứ 4 và thứ 7, phục vụ cả nhu cầu của khách lẻ và khách đoàn trong nước. Bên cạnh đó, tiếp tục mở rộng chùm tour kết nối tuyến Biệt động Sài Gòn và các di tích lịch sử, văn hóa lân cận như Tour Biệt động Sài Gòn (1/2 ngày); Tour Biệt động Sài Gòn – Đặc công rừng Sác (Cần Giờ) 1 ngày và 2 ngày; Tour Từ R đến Biệt động Thành (TP.HCM – Tây Ninh) 2 ngày – Tour Vùng đất nghĩa sĩ Cần Đước – Cần Giuộc – Gò Công (1 ngày)…
Bên cạnh dòng tour văn hóa, lịch sử Biệt động Sài Gòn được xem là điểm nhấn thì trong mùa thu này, Lữ hành Fiditour vẫn phục vụ đa dạng các loại hình tour, đến những điểm du lịch an toàn trong nước, dạng trọn gói, F&E, M.I.C.E tour và các dịch vụ vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thuê xe du lịch… Ông Nguyễn Ngọc An – Phó Tổng Giám đốc Lữ hành Fiditour cho biết,
Tập trung cho các chương trình kích cầu du lịch trong dịp lễ 2/9, các doanh nghiệp lữ hành tại TPHCM kỳ vọng đây sẽ là cơ hội để cải thiện doanh thu trong các tháng cuối năm 2020, trong bối cảnh các dịch vụ du lịch – lữ hành đang phải chịu tổn thất nặng nề do ảnh hưởng dịch Covid-19.
Nguồn bài viết: https://thuongtruong.com.vn/news/tphcm-nhieu-hoat-dong-kich-cau-du-lich-dip-le-29-35483.html
Có thể bạn quan tâm
Thành phố Hồ Chí Minh giảm giá nhiều tour du lịch nhân Quốc khánh 2-9
Nhân dịp Quốc khánh 2/9, nhiều doanh nghiệp lữ hành...
Nhiều hoạt động thu hút khách du lịch dịp cuối năm
Moitruong.net.vn – Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đã được...
Nhiều chương trình kích cầu du lịch nội địa hấp dẫn dịp lễ 2-9
“Chương trình kích cầu du lịch nội địa TPHCM năm...
Tiêu chí du lich an toan đặt lên hang đầu
Sơ Du lichTP.HCM cho biêt chương trình kích cầu du...
[The First Of Vietnam] Chính thức vận hành website đầu tiên của Việt Nam về du lịch y tế
(Firstvietnam.vn) Tại Hội nghị “Giới thiệu sản phẩm Du lịch...
Website kichcaudulichtphcm.vn vừa chính thức ra mắt nhằm cung cấp mọi thông tin khuyến mãi du lịch tại TPHCM.
Sáng nay (9/6), Thứ Trưởng Bộ Văn hóa thể thao...
Website kích cầu du lịch TPHCM chính thức ra mắt
Giao diện website www.kichcaudulichtphcm.vn (Ảnh chụp màn hình) Sáng nay...
Chương trình kích cầu du lịch nội địa Thành phố Hồ Chí Minh
Nhằm hưởng ứng Chương trình “Người Việt Nam đi du...