(HCM CityWeb) – Sáng 9/6, TPHCM đã công bố chương trình kích cầu lớn, hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam. Dù diễn ra sau nhiều địa phương khác, TPHCM tự tin thu hút du khách cả nước đến bằng hàng loạt sản phẩm riêng biệt.

Chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 chính thức bắt đầu từ tháng 6 và kéo dài đến cuối năm 2020 với gần 260 chương trình tour và 280.000 vé ưu đãi giảm từ 10 đến 70%.

Điểm nhấn của chương trình là nhóm các sản phẩm làm mới những điểm đến đặc trưng của Thành phố Hồ Chí Minh với giá ưu đãi và nhiều dịch vụ hấp dẫn như: chương trình trải nghiệm khu nông nghiệp công nghệ cao, chương trình cooking-class cho du khách, trải nghiệm đảo Thạnh An – Cần Giờ, tham quan Củ Chi – Bến Dược 99.000đ/vé, chương trình Củ Chi – Khu sinh thái Giáo dục Về Quê 119.000đ/vé, chương trình city tour Bảo tàng lịch sử – Chùa Vĩnh Nghiêm – Trung tâm Thương mại Gigamall 135.000đ/vé, tour trải nghiệm tuyến buýt đường sông tham quan Bảo tàng Áo dài và Khu du lịch The BCR giảm giá 34%, tham quan Thành phố Hồ Chí Minh bằng xe 2 tầng Hop on Hop off giảm 50% giá vé, combo Free & Easy thành phố Hồ Chí Minh (2 ngày 1 đêm với giá 990.000đ/khách, bao gồm dịch vụ: 1 đêm lưu trú tại khách sạn 4 sao trung tâm Thành phố, đưa đón sân bay bằng xe Limousine và tặng 1 trong 3 lựa chọn Hop on Hop off/Bitexco Skydes/Bảo tàng Artinus)…

Ngoài ra, 12 điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí trên địa bàn Thành phố sẽ giảm từ 20% đến 50% giá vé vào cổng như Skydeck Bitexco (giảm 50% vé vào cổng), Khu du lịch Vàm Sát (miễn phí vé vào cổng cho khách lẻ)…

Trên địa bàn Thành phố cũng có 40 cơ sở lưu trú tham gia giới thiệu nhiều gói trải nghiệm đặc biệt dành cho các nhóm khách đoàn hoặc nhóm gia đình như chương trình “Một ngày làm đầu bếp nhí tại khách sạn 5 sao”, chương trình “Trải nghiệm khách sạn di sản 5 sao”, chương trình “Lớp học Master Chef”…

Nhóm khách sạn tham gia Chương trình với hơn 200.000 đêm phòng giá ưu đãi từ 22% đến 68% và tặng kèm các dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ spa, giặt ủi miễn phí,… Nhóm nhà hàng và các đơn vị vận tải hàng không, đường thủy và đường bộ cũng hưởng ứng chương trình với ưu đãi từ 30% – 55%, đặc biệt chương trình khuyến mãi siêu kích cầu với 2,5 triệu vé chỉ từ 8.000 đồng trên toàn mạng bay của Vietjet Air sẽ được mở bán không giới hạn trong thời gian suốt 3 ngày vàng từ ngày 9-11/6/2020, Hop on Hop off giảm 50% giá vé, Thuyền Sài Gòn giảm từ 10-30% giá vé, đường sắt giảm 20% giá vé,…

Ngoài các chương trình tour tại Thành phố Hồ Chí Minh, các doanh nghiệp lữ hành cũng cung cấp các tour liên tuyến đến Lâm Đồng, Bình Thuận, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, miền Trung và các tỉnh phía Bắc với nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhằm triển khai chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM chia sẻ “Chúng tôi kỳ vọng chương trình kích cầu du lịch nội địa TPHCM năm 2020 sẽ được đông đảo người dân và du khách hưởng ứng, góp phần tạo thêm động lực cho ngành du lịch vượt qua khó khăn, nhanh chóng hồi phục, đóng góp hiệu quả vào quá trình phát triển kinh tế của thành phố nói riêng, cả nước nói chung”.

Dịp này, Sở du lịch TPHCM công bố và chính thức vận hành www.kichcaudulichtphcm.vn. Website được kết nối trực tiếp với website của các doanh nghiệp và kết nối với các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ. Du khách có thể tìm kiếm các chương trình tour theo điểm đến hoặc theo giá với đầy đủ các thông tin về đơn vị tổ chức tour, chương trình tour và thời hạn áp dụng tại địa chỉ www.kichcaudulichtphcm.vn.

Minh Dung

Nguồn bài viết: http://ww.hochiminhcity.gov.vn/thongtinthanhpho/tintuc/Lists/Posts/Post.aspx?CategoryId=36&ItemID=64484&PublishedDate=2020-06-09T15:55:00Z

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *